Phong cách chả rươi đặc biệt Hà Nội

Hà Nội được biết đến là cái nôi của ẩm thực với đa dạng các món ăn từ truyền thống đến Tây Âu trải rộng bởi các dãy nhà hàng lớn. Nhưng đi kèm với không gian trang hoàng đó ở một góc của Hà Nội vẫn có một không gian ẩm thực xưa với nhiều món ăn hấp dẫn. Một trong số đó các bạn phải kể đến là món chả rươi với giá cả hợp lí chỉ 15 nghìn đồng/ miếng đã và đang hấp dẫn các du khách đến với món ăn vùng biển này.

Giá bán lẻ chỉ 490.000 đồng 1kg, giá sỉ tốt hơn.

Liên hệ: 0913982107 --- Website: ruoibac.com

Chả rươi món ăn nhức lòng người Hà Nội

Chả rươi là một món đặc sản nổi tiếng tại Hà Nội, món ăn về rươnày được biết đến ở nơi đây khá lâu bởi có những quán đã mở cửa phục vụ người dân cách đây 18 năm dòng. Các quán chả rươi nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến cửa hàng trên phố Lò Đúc, Cầu Giấy, Hàng Chiếu, Gia Ngư.



Chả rươi Hà Nội
Chả rươi Hà Nội có vị béo ngậy được chế biến công phu theo gu ăn của người xưa. Vị ngậy ngậy, ngọt đậm đà của thịt rươi trộn đúc trứng gà, thịt lợn nhuyễn và hương thanh thanh của vỏ quýt cộng húng thơm hấp dẫn đến độ ăn một lần sẽ nhớ mãi. Miếng chả rươi ngon là miếng chả phải nóng đều, chín giòn, vàng đều bên ngoài nhưng phần trong thịt vẫn mềm béo không bị khô.
Cách chiên chả rươi
Cách chiên chả rươi
Cách thức ăn món chả rươi ở đây khá đơn giản, chỉ là chả rươi chấm với nước mắm pha quất, tỏi, ớt và một chút rau mùi, rau thơm thôi… vậy mà khách đến đây ăn lại khá là đông.
Nước chấm chả rươi là loại mắm được chọn kĩ càng ngon nguyên chất ngâm hành tím. Khi thưởng thức sẽ có vị thơm hăng của hành ta, đậm ngọt thanh của nước mắm.