Bán rươi tại TP HCM

Bạn ở TP HCM, bạn có nhu cầu mua rươi tươi? Đừng lo hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0913 982 107.
chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, 
Giá bán lẻ chỉ 490.000 đồng 1kg, giá sỉ tốt hơn.

Liên hệ: 0913982107 --- Website: ruoibac.com

Chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ Rươi tươi nhập từ Hải Phòng
Rộn ràng mùa rươi Tiên Lãng
Nếu bạn ở TP HCM, bạn có nhu cầu ăn rươi tươi sống ruoi-song-o-dau.html hoặc rươi cấp đông, hãy gọi điện chochúng  tôi: 0913 982 107.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn. Rươi được chọn là loại I gồm những con to, đề, đỏ tươi, đã được làm sạch, đóng  1kg/hộp, gửi theo đường hàng không nên đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Phương trâm kinh doanh của chung tôi là "Vì khách hàng phục vụ"!



Rươi là một loài có nhiều ở Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình… Rươi ở sâu trong lòng đất và cứ đến tháng 9 âm lịch và tháng 10 âm lịch, khi nước lên ngập đồng, ngập bãi thì đua nhau chui lên (người ta gọi là nứt lỗ rươi). Con rươi rất dài, khi chui lên đứt đến đâu thì nó mọc đầu và trở thành con đến đấy...
Hình ảnh con Rươi còn sống
Có những cụ già ở các địa phương sống gần hết cả đời người, đã chứng kiến không biết bao nhiêu lần rươi nổi, nhưng cũng không biết rươi sinh sản như thế nào, khi nào, sống ở đâu và ăn thức ăn gì. Cũng chưa có một nghiên cứu khoa học nào giải thích về loại sinh vật này. Chỉ biết vào những tháng mùa đông, rươi lại nổi lên mặt nước khoảng 1-2 giờ đồng hồ, rồi lại biến mất. Rươi nổi và bơi trên mặt nước, có khi dày đặc đỏ cả mặt nước.
Rươi chỉ nổi ở những cánh đồng vùng  nước lợ, có con thuỷ triều lên xuống của các con sông chảy qua các con hói, lạch vào đồng. Vào trong cánh đồng, nó cũng chỉ có ở những vùng biển, thửa ruộng gần con nước lên xuống. Những nhà có ruộng vùng này, họ đắp bờ ruộng cao lên quá mặt nước và tháo cho nước chảy qua một chỗ, đồng thời dùng lưới nhỏ hứng rươi. Ở những vùng đất chung thì mọi người cùng nhau dùng vợt để vớt.
Tùy theo loại mà có giá bán lẻ từ 500.000đ đến 650.000đ/1kg rươi. Rươi hiện nay chủ yếu được các thương lái thu mua và xuất khẩu sang Trung Quốc. Nếu được mùa các chủ vùng có thể thu về hàng trăm triệu đồng một vụ rươi.
Rươi Hải Phòng ruoi-song-o-dau.html bán tại Sài Gòn, giao hàng tận nhà
Cách vận chuyển rươi cũng khá đơn giản, thường chỉ được đong vào các khay xốp, xếp chồng lên nhau. Mặc dù sống trong môi trường khá ít nước nhưng rươi có thể sống 3- 4 ngày. Nếu có bảo quản lạnh, chúng có thể sống cả tuần…
Càng ngày rươi càng ít dần đi. Nhưng theo kinh nghiệm của người dân Tiên Lãng, Vĩnh Bảo thì những thửa ruộng nào phun nhiều thuốc cỏ, thuốc trừ sâu thì năm sau ở thửa ruộng đó, rươiruoi-song-o-dau.html sẽ nổi ít hơn